5/5 - (2 bình chọn)

Thực hiện chức năng bệnh viện hạng I, bệnh viện đa khoa Đức Giang là cơ sở khám, chữa bệnh của Sở Y tế Hà Nội trực thuộc Thành phố.

Bệnh viện có chức năng, nhiệm vụ khám, cấp cứu, chữa bệnh cho nhân dân trong và ngoài khu vực; là cơ sở thực hành cho sinh viên các trường Đại học Y Hà Nội, nơi thực tế làm luận văn tốt nghiệp của Thạc sĩ trường Đại học Y tế Công cộng; nơi hướng dẫn thực tập tốt nghiệp và thực hành chuyên môn cho học sinh các trường Cao đẳng y tế Hà Nội, Cao đẳng Y tế Phú Thọ, Trung cấp Y Tế Bắc Ninh, Trung cấp Y Phạm Ngọc Thạch

Vậy địa chỉ Bệnh viện đa khoa Đức Giang ở đâu

Địa chỉ: 54 Trường Lâm, Phường Đức Giang ,Long Biên, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Đức Giang với quy mô 500 giường kế hoạch, thực kê 510 giường cùng cơ sở hạ tầng khang trang, các thiết bị máy móc y tế đạt chuẩn quốc tế. Năm 2014, tòa nhà kỹ thuật – hành chính – cấp cứu 7 tầng của bệnh viện đã được khánh thành và đưa vào sử dụng. Tòa nhà  bao gồm 8 tầng (01 tầng hầm) với diện tích sử dụng 18.000 m2, các thiết bị được kế thừa và trang bị mới cho các khoa Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm. Các khu vực kỹ thuật khác như khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức với 7 phòng mổ khang trang, hiện đại.

Khu hồi sức cấp cứu cho bệnh nhân nặng, khu thăm khám và can thiệp phẫu thuật, thủ thuật cho các khoa Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, can thiệp tim mạch. Đặc biệt dịch vụ sản phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản cũng được bố trí đồng bộ tại đây.

Bệnh viện đa khoa Đức Giang là bệnh viện tuyến gì

Bệnh viện Đa khoa Đức Giang là bệnh viện tuyến huyện, và có lợi ích khi sử dụng thẻ BHYT

Trường hợp người có thẻ bảo hiểm y tế tự đi khám bệnh, chữa bệnh không đúng tuyến được quỹ bảo hiểm y tế thanh toán theo mức hưởng quy định tại khoản 1 Điều này theo tỷ lệ như sau, trừ trường hợp quy định tại khoản 5 Điều này:

a) Tại bệnh viện tuyến trung ương là 40% chi phí điều trị nội trú;

b) Tại bệnh viện tuyến tỉnh là 60% chi phí điều trị nội trú từ ngày Luật này có hiệu lực đến ngày 31 tháng 12 năm 2020; 100% chi phí điều trị nội trú từ ngày 01 tháng 01 năm 2021 trong phạm vi cả nước;

c) Tại bệnh viện tuyến huyện là 70% chi phí khám bệnh, chữa bệnh từ ngày Luật này có hiệu lực đến ngày 31 tháng 12 năm 2015; 100% chi phí khám bệnh, chữa bệnh từ ngày 01 tháng 01 năm 2016.

Như vậy, từ ngày 1/1/2016, khám chữa bệnh trái tuyến tại bệnh viện cấp huyện sẽ được thanh toán 100% chi phí. Đối chiếu mức chi phí được thanh toán khi khám chữa bệnh trái tuyến. Bệnh viện Đa khoa Đức Giang là bệnh viện tuyến huyện nên có thể được thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh trái tuyến kể từ ngày 1/1//2016.

Các khoa dịch vụ tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang

26 khoa lâm sàng:

Khoa Hồi sức tích cực chống độc

Khoa Nội tổng hợp

Khoa Nội Tim mạch

Khoa Nội thận-tiết niệu

Khoa Truyền nhiễm

Khoa Nhi

Khoa Hồi sức tích cực nhi

Khoa Y dược cổ truyền

Khoa Phục hồi chức năng

Khoa Ngoại tổng hợp

Khoa Chấn thương chỉnh hình

Khoa Ngoại tiết niệu

Khoa Sản

Khoa Phụ

Khoa Phẫu thuật – Gây mê hồi sức

Khoa Mắt

Khoa Tai Mũi Họng

Khoa Răng Hàm Mặt

Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

Khoa Khám bệnh

khoa Cấp cứu

Khoa Sơ sinh

Khoa Chăm sóc sức khỏe cán bộ

Khoa Thận nhân tạo

Khoa Thần kinh

Khoa Ung bướu

9 khoa cận lâm sàng:

Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn

Khoa Dược

Khoa Hóa sinh

Khoa Vi sinh

Khoa Chẩn đoán hình ảnh

Khoa Huyết học – Truyền máu

Khoa Dinh dưỡng

Khoa Giải phẫu bệnh

Khoa Thăm dò chức năng

6 đơn nguyên:

Đơn nguyên Cơ xương khớp

Đơn nguyên Đột quỵ

Đơn nguyên Hồi sức cấp cứu Ngoại

Đơn nguyên Nhi tiêu hóa

Đơn nguyên Nhi tiêu hóa

Đơn nguyên Nhi truyền nhiễm

Hiện tại Bệnh viện có dịch vụ trả kết quả online, đặt lịch khám qua tổng đài và xét nghiệm máu dịch vụ tại nhà.