3/5 - (2 bình chọn)

Bệnh viện Nhi đồng 2 là bệnh viện chuyên khoa Nhi hạng I trực thuộc Sở y tế TP.HCM. Nơi đây cũng là một trong bốn bệnh viện nhi hàng đầu trong cả nước. Bài viết sau đây của ICondom sẽ chia sẻ cùng bạn đọc thông tin Đặt lịch khám có dễ không? và đặt như thế nào

Thời gian khám bệnh tại Bệnh viện Nhi đồng 2

  • Khoa khám bệnh: từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Buổi sáng: từ 7h00 đến 11h00 (đầy đủ các chuyên khoa).
  • Buổi chiều: từ 13h00 đến 16h00.
  • Ngoài giờ: 11h00 đến 13h00 và 16h00 đến 21h00 (theo chế độ ngoài giờ).
  • Thứ 7, chủ nhật và lễ tết: từ 7h00 đến 21h00 theo chế độ ngoài giờ.

Khoa Sức khỏe trẻ em: từ thứ 2 đến thứ 6

  • Buổi sáng: 7h00 đến 10h30.
  • Buổi chiều: 13h00 đến 15h15.
  • Thứ 7: 7h00 đến 10h30.

Phòng khám theo yêu cầu chất lượng cao: từ thứ 2 đến chủ nhật

Chia theo 4 ca như sau: 7h30 đến 11h00; 11h00 đến 13h00; 13h30 đến 16h00; 16h30 đến 19h30

Phòng khám tâm lý: từ thứ 2 đến thứ 6

  • Buổi sáng: 7h00 đến 11h00.
  • Buổi chiều: 13h00 đến 16h00.

Đặt lịch khám qua ứng dụng DR.OH tại Bệnh viện Nhi đồng 2

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng. Đồng thời, giúp quý phụ huynh có thể chủ động chọn thời gian khám bệnh, không phải chờ đợi xếp hàng lấy số thứ tự – rút ngắn thời gian làm thủ tục đăng ký khám chữa bệnh.

Kể từ ngày 20/8/2019, Bệnh viện Nhi đồng 2 triển khai đặt hẹn khám bệnh trực tuyến thông qua ứng dụng DR.OH

Với ứng dụng này, Quý phụ huynh có thể đăng ký khám bệnh cho bé của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận lợi hơn. Tiết kiệm được thời gian xếp hàng lấy số thứ tự. 

Để đặt lịch khám bệnh, Quý phụ huynh thực hiện theo các bước sau:

▪ Bước 1: Cài đặt ứng dụng DR.OH trên thiết bị di động

▪ Bước 2Đăng ký tài khoản và cập nhật thông tin của bé

▪ Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản để đăng ký khám bệnh (3.000 đồng/1 lần đặt lịch khám)

▪ Bước 4: Chọn giờ và phòng khám dự kiến + Xác nhận đặt lịch khám

▪ Bước 5: Hệ thống xác nhận thông tin đặt lịch khám của bệnh nhi

               (gửi số thứ tự và giờ khám dự kiến về thiết bị di động kết hợp SMS)

▪ Bước 6: Phụ huynh cung cấp mã đặt hẹn cho nhân viên tại quầy Chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn đến các phòng khám.

Lưu ý:

Trong thời gian đầu triển khai đặt hẹn, ứng dụng chỉ áp dụng cho các bé đã có mã hồ sơ lưu trữ tại bệnh viện (các bé đã từng khám bệnh tại Bệnh viện) và đăng ký khám Nội khoa.

Xem thêm