Rate this post

Người ta thường ví những người thuộc cung mọc Thiên Bình “gặp hoa hoa nở, gặp người người thương” vì nét tính cách hài hước, xởi lởi của mình.

Đặc trưng về ngoại hình cung mọc Thiên Bình

Người thuộc mọc Thiên Bình sở hữu vẻ bề ngoài thu hút, chiều cao trên trung bình, dáng người cân đối. Điều này thật dễ hiểu vì Thiên Bình là chòm sao được bởi nữ thần Vệ Nữ, nên Thiên Bình được xem là chòm sao xinh đẹp nhất trong 12 chòm sao cung hoàng đạo. 

Trong cuộc sống hàng ngày, Kim Ngưu được yêu quý nhờ tính cách hòa đồng, thân thiện, sự kiên nhẫn, và lòng trung thành với những người họ tin tưởng. Dù vậy, họ cũng có thể thể hiện sự cứng đầu, khó thuyết phục, thường phản kháng lại ý kiến từ bên ngoài. Do đó, khi muốn thuyết phục Kim Ngưu, cần phải kiên nhẫn và sử dụng phương pháp nhẹ nhàng, dần dần để họ chấp nhận

Mọc Thiên Bình là những người luôn suy xét cẩn thận, suy nghĩ thấu đáo trong mọi việc. Những điều họ đã quyết định làm đa phần đều chính xác và ít khi mạo hiểm. Họ là những người rất thân thiện, lịch sự và hòa nhã với những người xung quanh nhưng cũng khó chịu ra mặt với những ai đã làm tổn thương mình/

Nữ mọc Thiên Bình là những cô nàng sắc sảo, bản lĩnh và vô cùng thông minh. Họ thường không thích cuộc sống độc thân nên đôi khi dễ bị thu hút bởi các vẻ đẹp thông thường. 

Những cô nàng này sẽ có hứng thú với các chàng trai thông minh, bản lĩnh và có chí hướng cầu tiến.