Rate this post

Cung mọc Song Ngư nằm ở vị trí cuối cùng trong vòng tròn đạo, được Hải Vương Tinh ban cho tính cách mơ mộng, nhạy cảm với trực giác sắc bén và khả năng thiên phú về nghệ thuật.

Mọc Song Ngư được biết đến là những người có ngoại hình phúc hậu, hiền lành, mang đến cảm giác dễ chịu cho đối phương khi tiếp xúc, do đó họ thường nhận được tình cảm từ mọi người.

Một trong những điểm đặc trưng nhất trên gương mặt của những người thuộc mọc Song Ngư chính là có đôi mắt trong veo, thoáng nét đượm buồn nhưng khi càng nhìn họ bạn sẽ càng bị cảm giác thu hút mạnh mẽ.

Đặc biệt, tình yêu của Ascendant Song Ngư khá kì lạ. Họ không chủ động hết lần này đến lần khác tìm kiếm nửa kia mà tin rằng con người ngay từ khi sinh ra đã có mối liên kết đặc biệt với nhau. Không sớm thì muộn, những người thuộc về nhau sẽ ở bên nhau. Đó là lý do bạn mất hàng tháng trời vẫn không thể khiến họ rung động nhưng có khi chỉ một giọng nói lạ lại làm Cung Mọc Song Ngư “rung rinh”.

Cần lưu ý, biểu tượng của cung Song Ngư là hai chú cá bơi ngược chiều bị xích vào nhau. Ở họ là sự pha trộn, mâu thuẫn giữa tối và sáng, thiện và ác, mạnh mẽ và yếu đuối. Điều quan trọng là họ chọn con đường nào. Hơn nữa, với mỗi Sun Sign khác nhau, Ascendant Song Ngư lại “biến hóa” thành một con người mới.