Trái cây là một nguồn chính và tự nhiên của nhiều loại vitamin, khoáng chất và các chất tự nhiên khác để bảo vệ bạn khỏi các bệnh mãn tính . Trái cây có sẵn khắp trong năm và cũng có một số theo mùa.

Dưới đây là danh sách các loại trái cây sẵn có mà bạn có thể liệt kê vào trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình để tăng cường khả năng miễn dịch, tránh xa bệnh nhiễm trùng có đặc tính chống oxy hóa để tiêu diệt các phân tử gốc tự do.

Cam : trái cây họ cam quýt này có nhiều vitamin C và beta- carotene là một chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh mẽ giúp cải thiện làn da và màu da của bạn , đó là một trong những lợi ích chủa chúng . Lượng vitamin B và kali giàu có trong cam giúp kiểm soát nhịp tim và huyết áp. Cam có lượng calo thấp và hoàn toàn không có cholesterol và chất béo . Giúp giảm cân và tiểu đường. Đọc để biết thêm thông tin về Cam .

Ổi : trái cây nhiệt đới này củng cố và giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả,  cải thiện kết cấu của da, tránh vấn đề về da . Ôỉ rất giàu vitamin C , chất chống oxy hóa , chất xơ và có ích trong điều trị vô sinh nam . Nó được kết hợp để giúp chữa lành vết thương và điều trị chảy máu mũi. Ôỉ giàu vitamin C gấp 4 lần cam , đọc để biết thêm nhiều điều kỳ diệu về ổi .

Táo: Ăn táo có thể giúp kiểm soát tăng cân, giảm nguy cơ bệnh tim và chống ung thư , có tác dụng chống oxy hóa hợp chất, ngăn chặn các phân tử oxy từ các tế bào cá nhân gây hại . Giúp kiểm soát tăng cân , giảm nguy cơ mắc bệnh tim và chống ung thư. Táo xanh: tốt cho xương và chắc khoẻ răng , trợ thị lực, chống ung thư. Táo vàng: tốt cho tim và mắt , hệ thống miễn dịch , giảm nguy cơ gây ung thư . Táo đỏ : tốt cho tim mạch , chức năng bộ nhớ , giảm nguy cơ  mắc một số bệnh ung thư và duy trì sức khỏe đường tiết niệu . Đọc lợi ích cho sức khỏe của trái táo.

Đu đủ: Đây là một loại trái cây của các thiên thần giúp cải thiện các rối loạn tiêu hóa và dạ dày. Đu đủ có đặc tính chống viêm và chống ung thư, có ích trong làm sạch máu, vàng da , mắt và chăm sóc sắc đẹp . Đu đủ rất giàu vitamin A và thường xuyên ăn đu đủ giúp giảm ốm nghén và buồn nôn . Đọc các lợi ích cho sức khỏe của đu đủ .

Chuối: Chứa vitamin C , giúp bảo vệ cơ thể và chữa lành chống lại nhiễm trùng. Vitamin này có giá trị trong việc tổng hợp các mô liên kết,  hấp thụ sắt và sự hình thành của máu. Chuối cũng chứa kali. Kali là một khoáng chất có ích trong việc tạo cơ bắp và protein synthesis . Không có trái cây nào chứa carbohydrate dễ tiêu hóa hơn chuối, đốt cháy calo từ carbohydrate dễ dàng hơn và nhanh chóng hơn so với lượng calo từ chất béo hoặc protein. Chuối chứa nhiều loại đường tự nhiên , sucrose, fructose và glucose cùng với chất xơ. Một quả chuối cung cấp và tăng cường đáng kể  năng lượng. Đọc thêm về lợi ích đối với sức khỏe của chuối.

Ăn thức ăn tự nhiên với rất nhiều vitamin và khoáng chất là bước đầu tiên hướng tới lối sống lành mạnh . Hãy thử và nhìn thấy sự thay đổi về sức khoẻ